Quản lý hành chính công trình: 1 người

Quản lý hành chính công trình: 1 người

Thông tin công ty:     CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ CIMAS           

Trụ sở chính:               Tầng 6, toà nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tóm lược công ty:     CIMAS Engineering Company Ltd (CIMAS) là công ty liên doanh giữa tập đoàn CTCI – tổng thầu EPC lớn nhất Đài Loan, Tổng công ty Lắp máy Việt Nam (LILAMA) và Công ty Kỹ thuật SINCERITY.

Thành lập năm 2001, CIMAS chuyên cung cấp các dịch vụ Thiết kế, Mua sắm và Xây dựng cho dự án trong ngoài nước trong lĩnh vực lọc hóa dầu, năng lượng, môi trường, cơ sở hạ tầng, nhà máy công nghiệp …

Với lợi thế về khả năng ứng dụng  và tích hợp công nghệ tiên tiến, kỹ năng quản lý dự án theo tiêu chuẩn quốc tế, CIMAS tự hào là nhà thầu tiên phong trong việc cung cấp giá trị gia tăng cho khách hàng với các sản phẩm dự án đạt chất lượng cao, an toàn, tiết kiệm thời gian và chi phí. Công ty đã gặt hái nhiều thành công, từng bước khẳng định thương hiệu nhà thầu EPC tại Việt Nam.

Giữ sứ mệnh “Đào tạo nhân tài, phát triển bền vững, nâng cao giá trị khách hàng, làm giàu đời sống nhân viên”, chúng tôi đề cao con người, chất xám và sự hợp tác, đồng lòng hướng tới mục tiêu phát triển lâu dài, bền vững để cùng tạo ra các giá trị đích thực.

CIMAS đảm bảo mang đến cho bạn môi trường làm việc “Chuyên nghiệp – Chính trực – Hợp tác – Sáng tạo” và cùng bạn xây dựng và phát triển sự nghiệp ổn định vững vàng.

Quy mô công ty:        200 nhân viên trong năm 2017

Để phục vụ chiến lược mở rộng và phát triển trong giai đoạn tiếp theo, công ty chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên nổi bật cho vị trí sau:

Chức danh:              Quản lý hành chính công trình: 1 người

Nơi làm việc:         Dự án Maxihub – Nhà máy Pha trộn dầu bôi trơn và cảng đặt bể chứa- Khu công nghiệp Ông Kèo, phường Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai

Miêu tả công việc:      

Vị trí Quản lý hành chính công trình sẽ hỗ trợ về mặt hành chính, hệ thống nội bộ và cung cấp nguồn lực cho tất cả nhân sự khác đang làm việc tại công trường; quản lý việc ra vào và an toàn tại công trường nhằm giúp cho công việc tại đó đạt hiệu quả tối đa, cụ thể là:

  • Báo cáo trực tiếp lên Giám đốc Hiện trường và Giám đốc Thi Công
  • Hỗ trợ nhân sự vào công trường làm việc, chuyển đổi chỗ ở, sắp xếp nơi làm việc, kiểm tra sức khỏe, bảo hiểm, giấy phép lao động và thị thực cho họ…
  • Hỗ trợ sắp xếp nơi ăn ở, đi lại, các tiện ích tại nơi làm việc, và quản lý việc lau dọn và bảo trì ở công trường, và mua sắm trang thiết bị…
  • Phụ trách mua sắm vật tư, đồ dùng, kê khai chứng từ thanh toán và quản lý ngân sách cho những khoản này
  • Hỗ trợ các phòng ban liên quan về mặt tính toán sổ sách và sắp xếp nhân sự
  • Lo thủ tục xin cấp giấy phép cho công trường, giấy phép sử dụng và các giấy phép liên quan khác.
  • Các công việc trợ lý khác theo sự phân công sắp xếp của cấp trên

Yêu cầu kỹ năng/ Kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan
  • Sử dụng thành thạo tiếng Trung trong giao tiếp cũng như xử lý văn bản (cả phồn thể và giản thể)
  • Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh
  • Thành thạo sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook…)
  • Kỹ năng quản lý, thương lượng và giao tiếp tốt
  • Có khả năng bao quát, quản lý và xử lý công việc; có thể chịu được áp lực khi làm việc
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc với doanh nghiệp nước ngoài
  • Ưu tiên những người đã từng làm việc trong lĩnh vực xây dựng, thi công, kỹ thuật hoặc công nghiệp nói chung.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương hấp dẫn, từ 12-17 triệu, thỏa thuận theo trình độ và năng lực. Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo luật lao động. Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc
  • Công ty lo nơi ở cho nhân viên
  • Được làm việc với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ trung và môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ.
  • Được làm việc trong một môi trường tiêu chuẩn, giàu tính học hỏi, hỗ trợ, và năng động
  • Có thể đi làm ngay

Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ tuyển dụng gồm:

  • Đơn xin việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương và CV bằng tiếng Anh
  • Bảng kết quả học tập bằng tiếng Việt và tiếng Anh
  • Bằng tốt nghiệp đại học có công chứng
  • Giấy khám sức khoẻ của bệnh viện (cấp quận trở lên) không quá 3 tháng
  • 2 ảnh 4×6 (nền trắng) và 2 ảnh 3×4
  • Các văn bằng chứng chỉ liên quan khác

Hồ sơ gửi về :             Phòng nhân sự – Công ty Tư vấn thiết kế CIMAS

Tầng  6, toà nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hạn nộp hồ sơ:           Hết ngày 10/12/2017

Tên người liên hệ: Thanh Loan

Điện thoại: 024-38335513 (Ext: 69201)

Fax: 024-38337824

Email: hr-cimas@cimas.com.vn

Website: https://cimas.com.vn

Lưu ý:  

  • Công ty không hoàn lại hồ sơ và chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu.

Share this post